เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ และฟูโซ่ลีสซิ่ง รุกตลาด

บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จํากัด หรือ ดีซีวีที ซึ่งอยู่ภายใต้ความดูแลของเดมเลอร์ ประเทศเยอรมนี ผู้นำด้านการขายรถบัส และรถบรรทุกของโลก มุ่งมั่นสร้างความแข็งแกร่งสู่ตลาดประเทศไทย ด้วยการขยายธุรกิจการดำเนินงาของรถบรรทุกเชิงพาณิชย์แบรนด์ฟูโซ่ และธุรกิจของแบรนด์ที่รวมถึงการเปิดตัวฟูโซ่ลีสซิ่ง (Fuso Leasing) เพื่อรองรับความต้องการแบบเต็มศักยภาพให้กับลูกค้าชาวไทย การขยายการเติบโตในตลาดไทยครั้งนี้ เกิดขึ้นจากการแต่งตั้งนาย ซาช่า ริคาเน็ค ในฐานtะประธานกรรมการบริหารของดีซีวีที

ดีซีวีที นับเป็นภาคธุรกิจที่สำคัญของเดมเลอร์เอเชีย และเป็นเครือข่ายระดับภูมิภาคของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย ที่มีสิทธิ์เข้าถึงบริการอันหลากหลายทั้งหมดของเดมเลอร์ ในขณะเดียวกันการดำเนินงานของดีซีวีทีในประเทศไทย มีการหยั่งรากฐานอันมั่นคงด้วยเนื้อหาที่เป็นภาษาไทย การรวมกลุ่มระดับท้องถิ่นที่มีความต้องการเหมือนกัน คลังสินค้าในประเทศไทย และการฝึกอบรมเฉพาะทางสำหรับพนักงานเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ฟูโซ่ แบรนด์รถเพื่อการพาณิชย์ของเดมเลอร์ในประเทศไทย เป็นธุรกิจที่ไม่ใช่เพียงแค่การขายรถบรรทุกเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมถึง ฟูโซ่ลีสซิ่ง ซึ่งนำเสนอการให้บริการทางการเงิน และลีสซิ่ง ที่มีความยืดหยุ่นต่อตลาดในประเทศไทย ฟูโซ่ โพรเทคชั่น (Fuso Protection) นำเสนอบริการประกันภัยที่มุ่งเน้นกลุ่มรถบรรทุกเป็นสำคัญ รวมถึงฟูโซ่ ออยล์ (Fuso Oil)ด้วย แบรนด์และบริการของฟูโซ่นี้จัดตั้งขึ้นพิเศษเพื่อตลาดประเทศไทย เพื่อจะนำเสนอและตอบสนองสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในประเทศไทยอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

สามารถพบกับบูธดีซีวีที ในงานมหกรรมรถบรรทุกนานาชาติ ประเทศไทยปี 2560 ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 2 ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 8 จนถึงวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี