นิสสัน ส่งมอบ นาวารา จำนวน 152 คัน ให้กรมทางหลวง

 

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมส่งมอบรถยนต์ นิสสัน นาวารา ใหม่ รุ่นปี 2018 จำนวน 152 คันให้กับ กรมทางหลวง เพื่อใช้ในกิจกรรมภายในของกรมฯ ณ สำนักเครื่องกลและสื่อสารกรมทางหลวง ถนน แจ้งวัฒนะ

นายรัฐการ จูตะเสน รองประธานสายงานขาย และ นายทนงศักดิ์ พงษ์ธัญญวิชัย ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายลูกค้ารายใหญ่ พร้อมด้วยนางสาว พุทธิกาญจน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามนิสสัน บีเคเค จำกัด เป็นตัวแทนส่งมอบรถให้แก่ นาย วรินทร์ อุตกฤษฏ์ ผู้อำนวยการ สำนักเครื่องกลและสื่อสาร กรมทางหลวง และ นาย เจริญ ไชยศิริ ผู้อำนวยการส่วนบริหารเครื่องจักรกล กรมทางหลวง

นายรัฐการ จูตะเสน รองประธานสายงานขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นิสสันยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ลูกค้ารายใหญ่เป็นอีกกลุ่มที่มีความสำคัญต่อนิสสัน เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่กรมทางหลวงวางใจเลือกใช้ นิสสัน นาวารา และจะสนับสนุนผู้จำหน่ายในการขายกลุ่มให้กับลูกค้ารายใหญ่อย่างต่อเนื่อง พร้อมการทำงานกับผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิดไม่ว่าจะเป็นด้านการเงิน ด้านเทคนิค และการให้บริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด”

นางสาว พุทธิกาญจน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามนิสสัน บีเคเค จำกัด กล่าวเสริมว่า “ สยามนิสสัน บีเคเค ขอขอบคุณ กรมทางหลวง ที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้รถกระบะพันธุ์แกร่งอย่าง นิสสัน นาวารา เพื่อใช้ในการขับขี่ตรวจงานของกรมทางหลวงในการลงพื้นที่ในทุกเส้นทางทั่วทุกจังหวัดในประเทศไทย ซึ่งนอกจากคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมของนาวาราแล้ว ทางผู้จำหน่ายนิสสันยังพร้อมให้บริการหลังการขายด้วยศูนย์บริการมาตรฐานของนิสสันในทุกจังหวัด โดยลูกค้าสามารถใช้บัตร Program Safe Save ในการเข้ารับบริการได้ทั่วไทยได้อย่างสะดวกรวดเร็ว รวมถึงบริการ โมบาย เซอรวิส และบริการช่วยเหลือนอกสถานที่ 24 ชม. ที่สร้างความมั่นใจในบริการที่นิสสันมอบให้กับลูกค้า

 

สำหรับ นิสสัน นาวารา ใหม่ รุ่นปี 2018 ปิกอัพไฮเทคพันธุ์แกร่งที่มากด้วยพละกำลัง และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมแชสซีส์เหล็กกล้าชิ้นเดียวที่แข็งแกร่งอันเป็นเอกสิทธิ์ของนิสสัน สามารถรองรับการบรรทุกหนัก เหมาะสำหรับการใช้งานอย่างสมบุกสมบันในทุกสภาพถนน มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานจากกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Around View Monitor-AVM) รวมทั้งเสริมความปลอดภัยสูงสุดด้วยถุงลมนิรภัยรอบคัน 7 ตำแหน่ง ภายใต้แนวคิดของ Nissan Intelligent Mobility

นิสสัน นาวารา ได้รับรางวัลหลายรางวัล โดยนิสสัน นาวารา สปอร์ตเทค ดับเบิ้ลแคป ได้รับรางวัล Best Pickup 4WD และนิสสัน นาวารา คิงแคป ได้รับรางวัล Best Narrow Body ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ในหมวดของรางวัล “Car of the Year 2017” อีกทั้ง นิสสัน นาวารา ยังได้รับการยกย่องให้เป็น Best Pickup จาก ‘BIG Best Car of the Year 2017” อีกด้วย

รางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับมาทั้งหมดนี้ทำให้เห็นว่า นิสสันมีความมุ่งมั่นอย่างชัดเจนในการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าชาวไทยและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

ลูกค้าที่สนใจทดลองขับรถยนต์นิสสันหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center ที่ 02 401 9600 หรือเยี่ยมชม เฟสบุ๊คของ นิสสัน ประเทศไทย หรือ เว็บไซต์ นิสสัน ประเทศไทย

Leave a Reply