บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยจัดการแข่งขัน BMW Golf Cup International 2018 รอบคัดเลือก

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โดย มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ BMW Golf Cup International 2018 รอบคัดเลือก ณ สนามนิกันติ กอล์ฟ คลับ นครปฐม โดยมีนักกอล์ฟสมัครเล่นรวมกว่า 2,400 คนทั่วประเทศเข้าร่วมแข่งขันเพื่อเป็นหนึ่งใน 120 คนที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ก่อนจะคัดเลือกเหลือเพียง 3 ท่านเท่านั้นที่จะได้รับเกียรติเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับโลก

มร. ลาร์ส นีลเซ่น (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย

BMW Golf Cup International เป็นทัวร์นาเมนท์กอล์ฟสมัครเล่นระดับเวิลด์คลาสที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยในปี 2560 ที่ผ่านมา ทีมประเทศไทยได้คว้าแชมป์ระดับโลกประเภท National Team Category ใน BMW Golf Cup International World Final 2017 ต่อเนื่องกันเป็นปีที่สอง โดยในปี 2561 นี้ บีเอ็มดับเบิลยูยังคงเดินหน้าเชิญชวนผู้สมัครเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโครงการ “ทำดีเพื่อพ่อ” เป็นปีที่สอง ตั้งเป้ายอดบริจาคเงินกว่า 4,000,000 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจะถูกนำไปสมทบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

คณะผู้บริหารจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มอบรางวัลให้แก่ 6 นักกอล์ฟผู้ชนะรอบคัดเลือกรอบแรกสำหรับเขตกรุงเทพมหานคร

และอีกหนึ่งความพิเศษในปีนี้สำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูในโปรแกรม The Ultimate JOY Experience สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งหนึ่งในชีวิตของเหล่าแฟนๆ กอล์ฟ ในการเข้าร่วมชมการแข่งขัน บีเอ็มดับเบิลยู กอล์ฟ คัพ สเปเชียล อิดิชั่น -ไรเดอร์ คัพ 2018 (BMW Golf Cup Special Edition – Ryder Cup 2018) รายการกอล์ฟระดับโลกระหว่างทีมยุโรปและทีมอเมริกาที่จัดขึ้นทุก ๆ 2 ปี ร่วมติดตามเชียร์ทีมโปรดแบบใกล้ชิดติดขอบสนาม อีกทั้งยังได้โอกาสพิเศษสุดในการออกรอบตามรอย Ryder Cup 2018 หลังจบการแข่งขันในสนามเดียวกันที่ Le Golf National ประเทศฝรั่งเศส เป็นโอกาสทองที่พลาดไม่ได้สำหรับเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูในการเป็นส่วนหนึ่งของรายการกอล์ฟยิ่งใหญ่ระดับโลกเช่นนี้ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป เดินทางระหว่างวันที่ 26 กันยายนถึง 3 ตุลาคม 2561 โดยสามารถสมัครและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bmwultimatejoy.com

จากซ้าย
คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย
มร. บียอร์น แอนทอนส์สัน ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย
คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด
มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
มร. เพเทอร์ พรือเกล เอกอัครราชทูตเยอรมัน ประจำประเทศไทย
คุณพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธาน บริษัท คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ จำกัด
มร. เฮอร์แมน เออริค ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ
คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

Leave a Reply