มาสด้า ทุ่ม 500 ล้าน เปิดโชว์รูมสุดหรูย่านราชพฤกษ์

มาสด้า นที ราชพฤกษ์

ข่าววันนี้:

มาสด้าเซลส์ประเทศไทยจัดโชว์รูมเปิดใหม่บนถนนราชพฤกษ์ Mazda Mazda Nate ศูนย์กลางเศรษฐกิจของเขตธนบุรีทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาทเพื่อสร้างโชว์รูมหรูระดับพรีเมี่ยม เพื่อรองรับศูนย์การขายการบริการและการทาสีและตัวถังคาดว่าจะมีลูกค้าใหม่มากกว่า 1,400 รายต่อปี

 

นายชาญชัยตระการอุดมสุขกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มาสด้าเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

นายชาญชัยตระการอุดมอุดมประธาน บริษัท มาสด้าเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าการขยายเครือข่ายด้วยศูนย์บริการถือเป็นเป้าหมายสำคัญของมาสด้า ดังนั้นการเร่งแต่งตั้งผู้จัดหารายใหม่จึงเป็นเรื่องเร่งด่วน เพื่อรองรับปริมาณของลูกค้าที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคตรวมถึงการเตรียมรับมือกับรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้ในรุ่นอื่น ๆ อีกมากมายโดยเฉพาะการสื่อสารกับลูกค้าเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ด้วยทิศทางที่ชัดเจนที่ส่งผลให้นักธุรกิจใหม่หันมาเพิ่มเติม การให้ความสำคัญกับแบรนด์มาสด้านอกเหนือจากผู้ค้าที่ลงทุนกับมาสด้ามาเป็นเวลานานเรายังได้นักธุรกิจใหม่ ๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมาลงทุนกับ Mazda มากขึ้น

 

ข่าววันนี้

Mazda Natee Ratchaphruek เป็นโชว์รูมระดับพรีเมี่ยมที่มีความสง่างามความหรูหราความสะดวกสบายและความทันสมัยพร้อมฟังก์ชั่นที่สมบูรณ์ ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินหัวลำโพง – บางแคและรถไฟฟ้าสายสีลม – บางหว้าทำให้เกิดการพัฒนาอย่างรวดเร็วของพื้นที่ทั้งในโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่คอนโดมิเนียมบ้านจัดสรรรวมถึงห้างสรรพสินค้ามากมายเป็นทำเลที่เดินทางสะดวกสบาย บริการลูกค้า

 

มาสด้าเนทราชพฤกษ์
พิธีเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ

นายนาธิคงกองไทยประธานกรรมการบริหาร บริษัท เนทยูนิตี้มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า บริษัท เริ่มเข้าสู่อุตสาหกรรมยานยนต์เมื่อประมาณ 35 ปีที่แล้ว ในอดีตเรามองธุรกิจของมาสด้ามาโดยตลอด เห็นการเปลี่ยนแปลงและเติบโตอย่างรวดเร็ววันนี้เรามีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของมาสด้าด้วยเงินลงทุนประมาณ 500 ล้านบาทในโชว์รูมแห่งนี้ในโชว์รูมศูนย์บริการศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง เราตั้งเป้ายอดขายในปีนี้ไว้ที่ประมาณ 1,400 หน่วย แต่เป้าหมายหลักแรกคือการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

 

คุณณัฐนิกเกตุนัยกับครอบครัว
มาสด้าเนทราชพฤกษ์
นักธุรกิจ, นายธนาคารเข้าร่วมเพื่อแสดงความยินดี