มาสด้า มอเตอร์สปอร์ท เดย์ 2017

มาสด้าสานสัมพันธ์ลูกค้าหัวใจสปอร์ตจัดงานใหญ่ประจำปี Mazda Motor Sport Day ยกขบวนเทคโนโลยีใหม่ให้สัมผัสใกล้ชิด าสด้าเดินกระชับสัมพันธ์แนบแน่นกับลูกค้า จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาสด้า มอเตอร์สปอร์ต เดย์ 2017 มอบประสบการณ์ขับขี่สุดเร้าใจสไตล์สปอร์ตในแทร็คจริง เรียนรู้เทคนิคการขับขี่แบบ จินบะ-อิไต เพื่อความเป็นหนึ่งเดียวระหว่างผู้ขับขี่กับตัวรถ ฝึกอบรมเทคนิคการขับขี่ขั้นสูงจากนักแข่งมืออาชีพชื่อดัง สอดแทรกเทคนิคการขับขี่ปลอดภัยเพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคมของผู้ใช้รถบนท้องถนน ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ ลูกค้าให้ความสนใจร่วมสัมผัสกับสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีใหม่ SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS และความล้ำสมัยในรุ่นมาสด้า2 และมาสด้า3 ใหม่ล่าสุด สร้างความตื่นเต้นและประทับใจอย่างมาก ตอบรับนโยบายสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา

นอกจากการพัฒนาแบรนด์ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ เทคโนโลยีอันล้ำสมัย รูปลักษณ์ที่งดงาม ระบบความปลอดภัยที่เริ่มต้นด้วยการป้องกันจนถึงการปกป้องสูงสุด เพื่อเป็นแบรนด์รถยนต์ที่ลูกค้าเชื่อมั่น และไว้วางใจให้เป็นเสมือนคู่ชีวิต มาสด้าได้ให้ความสำคัญในด้านผู้จำหน่าย ยืนหยัดการเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นพรีเมียมที่สมบูรณ์แบบ ด้วยภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูม การยกระดับมาตรฐานการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย ดูแลเอาใจใส่ลูกค้าทุกคนให้เสมือนครอบครัว

กิจกรรม มาสด้า มอเตอร์สปอร์ต เดย์ 2017 จึงถูกจัดขึ้นเพื่อลูกค้ามาสด้าโดยเฉพาะและต่อเนื่อง หลังจากที่กระแสตอบรับกิจกรรมในปีที่ผ่านมาดีเกินคาด ลูกค้าให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมมากขึ้น โดยในปีนี้มีลูกค้าหัวใจสปอร์ตสไตล์ ซูม-ซูม กว่า 1,000 คน มีรถเข้าร่วมงานกว่า 400 คัน ตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างเนืองแน่น รวมทั้งผู้บริหารมาสด้าที่ให้ความสำคัญกับกิจกรรมในครั้งนี้ นำโดย รองประธานบริหาร มร. อัตสึชิ ยาซูโมโต้, มร. ฮิโรชิ คูโกะ รองประธานบริหาร ฝ่ายบริการลูกค้าและอะไหล่ และนายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด
นายพาสกาล เศรษฐบุตร รองประธานฝ่ายขายและบริหารความพึงพอใจลูกค้า แม่งานหลักในการจัดงานในครั้งนี้ กล่าวว่า เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดีที่มาสด้าจะได้ใกล้ชิดกับลูกค้า พบปะทำความรู้จัก ร่วมพูดคุย แบ่งปันประสบการณ์ต่างๆ ซึ่งกันและกัน

นอกจากลูกค้าจะได้เปิดประสบการณ์ขับขี่อย่างทดสอบความแรงเต็มขั้นด้วยการขับขี่ในสนามแข่งจริงแล้ว มาสด้าจัดเต็มความเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการนำรถรุ่นมาสด้า 2 และมาสด้า 3 ใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มาให้แฟนๆ มาสด้าได้ทดลองขับภายในงานด้วย เพื่อให้ได้สัมผัสกับสมรรถนะที่ดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS ที่มาพร้อม G-VECTORING CONTROL ระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะ ที่ช่วยให้การทรงตัวเป็นไปอย่างนิ่มนวล การยึดเกาะถนนดียิ่งขึ้น ความปลอดภัยและความสะดวกสบายที่มากขึ้นด้วย


นอกจากนี้ยังมีโรดสเตอร์ระดับตำนาน MX-5 เจ้าของรางวัล WORLD CAR OF THE YEAR 2016 และ WORLD CAR DESIGN OF THE YEAR 2016 ที่ผ่านมา และครอสโอเวอร์สายพันธุ์มาสด้า CX-5 ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเต็มคัน มาให้ได้ทดลองขับขี่ภายในงานด้วย นอกจากความสนุกสนานเร้าใจจากการทดลองขับขี่ ยังได้เรียนรู้เทคนิคการขับขี่ขั้นสูง การขับขี่ปลอดภัยที่นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ในชีวิตประจำวัน เพื่อลดอุบัติเหตุบนท้องถนน รวมถึงการขับขี่ในแบบ จินบะ อิไต ที่คนและรถผสานกันเป็นหนึ่งเดียว

โดยได้รับเกียรติจากนักแข่งมืออาชีพ อาทิ จากนักแข่งจากทีม มอเตอร์ สปอร์ต นำทีมโดย คุณไมเคิล ฟรีแมน นอกจากนี้ยังมีดาราเซเลปที่เป็นนักแข่งอันดับท็อปของเมืองไทยอย่าง พีท ธนพล ทองเจือ, อั๋น สิริคุปต์ เมทะนี และ หนึ่ง มานะ พรศิริเชิด มาร่วมสร้างสีสันในงาน เรียนรู้เทคนิคด้านการดูแลรักษารถในเบื้องต้น การตกแต่งรถโดยผู้เชี่ยวชาญจากทีม Innovation สร้างความตื่นเต้น และประทับใจให้กับลูกค้า สานสัมพันธ์อันดีให้แนบแน่นยิ่งขึ้น


จากพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีอำนาจในการต่อรองเลือกซื้อสินค้ามากขึ้น ค้นหาข้อมูลและใช้เปรียบเทียบประกอบการตัดสินใจซื้อ เพื่อให้ได้มาซึ่งของที่ตอบสนองต่อความต้องการและเกิดประโยชน์ต่อการใช้งานสูงสุด กิจกรรมนี้จะทำให้กลุ่มลูกค้ารายใหม่ได้มีโอกาสสัมผัสกับรถมาสด้าอย่างเต็มที่ ซึ่งจุดเด่นของรถแบรนด์มาสด้าคือการเป็นรถที่ขับสนุกสนานเร้าใจ กิจกรรมดังกล่าวจึงเสมือนเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้ารายใหม่ได้อีกด้วย การจัดกิจกรรม CRM จึงเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่มาสด้าให้ความสำคัญที่จะสานต่อเพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ รู้สึกใกล้ชิดและอบอุ่นอยู่ตลอดเวลา เกิดเป็นความสัมพันธ์ที่แนบแน่นและยืนยาวต่อไป


กิจกรรมสุดพิเศษนี้จัดได้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา หลังจากที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาสด้าปีที่ผ่านมา และยังได้รับความสนใจจากลูกค้าภายนอกอย่างล้นหลาม ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยให้มาสด้าได้ใกล้ชิดกับลูกค้า สร้างความพึงพอใจ สานสัมพันธ์อันดีให้แนบแน่นมากขึ้น รวมไปถึงการขยายกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ของมาสด้าต่อไปด้วย ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการสับสนุนเป็นอย่างดีจากพันธมิตะรางธุรกิจ ประกอบด้วย ยางดันลอป, น้ำมันเครื่องโททาล, บริษัทสเป็กตั้ม, ธนาคารทิสโก้, ยีเอสแบตเตอรี่, ชุดแต่งออโรคลาส, ผ้าเบรกเบนดิก, เนวิเกเตอร์เฮีย, เครื่องดื่มเป็ปซี่, ล้ออัลลอยด์เคซี, รถวิทยุบังคับทามิย่า, และเครื่องเสียงไพโอเนีย