“มิดไนท์เซล” งาน “BIG Motor Sale2017” 

เติมกระแสความฮอตของงานขายรถสุดชิค  BIG Motor Sale 2017  ซึ่งปีนี้มีผู้เข้าชมงานถล่มทลายตั้งแต่วันแรกที่เปิดงาน ด้วกิจ กรรมส่งท้าย มิดไนท์เซล” (Midnight Sale)เอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนงานรถยนต์ใดๆ  ในวันเสาร์ที่ 26สิงหาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 23.00 น. รวมพลบรรดาผู้ประกอบการค่ายต่างๆ  จัดทำข้อเสนอพิเศษสุด  และจัดเต็มสินค้าราคาพิเศษลดกระหน่ำกั อีกมากมาย  

จรวย  ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และประธานกรรมการอำนวยการจัดงาน เผยว่า ความสำเร็จเบื้องต้นของงาน BIG Motor Sale 2017ปีนี้ คือ การไม่เก็บค่าเข้าชมงาน  เพราะการตัดสินใจซื้อรถมักเป็นกิจกรรมร่วมของคนในครอบครัว  เมื่อไม่ต้องห่วงเรื่องค่าใช้จ่ายในการเข้าชม ท่านละ 100 บาท  จึงทำให้คนหลั่งไหลเข้าชมงานมาก  นอกจากนี้ผู้ประกอบการทุกค่ายยังได้จัดโปรดี โปรแรง  ทั้งดาวน์น้อย ผ่อนนาน และของแถมมากมาย  ทำให้ผู้ขายทำยอดขายได้และผู้ซื้อมีความสุขที่ได้ของถูกของดี 

ดังนั้นเพื่อเป็นการเติมเต็มความสุขของทุกฝ่ายก่อนที่จะจบงาน BIG Motor Saleของปีนี้ในวันอาทิตย์  ทางผู้จัดจึงได้จัดกิจกรรม มิดไนท์เซลในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการค่ายต่างๆ ในการจัดทำข้อเสนอพิเศษสุดยิ่งกว่า   และนำสินค้าราคาพิเศษแบบลดกระหน่ำมาให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ พร้อมทั้งตั้งใจให้เป็นวันแห่งความสุขของครอบครัวควบคู่กันไปด้วย  โดยมีการจัดกิจกรรมสำหรับคนทุกวัยเพื่อให้ทุกคนได้ใช้เวลาที่นี่อย่างคุ้มค่า อาทิ   โครงการจิตอาสา ประดิษฐ์ดารารัตน์ถวายพ่อ จำนวน 9,999 ดอก เพื่อรวบรวมไว้ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  พร้อมกิจกรรมความบันเทิงมากมาย อาทิ สาวๆ รักรถที่จัดเต็มมาสาธิตการล้างรถ  โชว์รถสวยรถแต่งจากคาร์คลับที่รวมตัวเพื่องานนี้ การแสดงพิเศษ และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง