มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต โฉมใหม่ 2019

รีวิวรถใหม่ 2019 :

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต  มาพร้อมกับราคาใหม่ดังนี้

  • รุ่น 2WD GT ราคา 1,299,000 บาท
  • รุ่น 2WD GT-PREMIUM ราคา 1,469,000 บาท
  • รุ่น 4WD GT-PREMIUM ราคา 1,599,000 บาท

 

 

มิตซูบิชิ มอเตอรส์ คอร์ปอเรชั่น เผยโฉม มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอรต์ *ใหม่ รถอเนกประสงค์ขนาดกลาง ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย โดย ปาเจโรสปอร์ตใหม่ได้รับการออกแบบใหม่ภายใต้แนวคิด‘ความสําเร็จที่เป็นคุณ’จึงมีดีไซน์ ภายนอกที่ทรงพลังและหรูหราประณีตยิ่งขึ้น พร้อมภายในคุณภาพสูงและสะดวกสบาย ครบครัน ด้วยอุปกรณ์อํานวยความสะดวกที่ทันสมัย ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบการผจญภัย

 

 

ภายนอกออกแบบใหม่ ทั้งด้านหน้าและด้านท้าย เน้นรูปลักษณ์ภายนอกที่มีเอกลักษณ์แบบไดนามิกชิลด์ กว้างขวางโอ่อ่า ตําแหน่งไฟหน้าทอดตัวต่อเนื่องจากกระจังหน้าพร้อมชุดไฟ Combination Lamps ติดตั้งที่มุมของ กันชน กระโปรงหน้าที่สูงขึ้นกว่าเดิมช่วยเพิ่มมิติความลึกให้กับด้านหน้ารถ อีกทั้งการตกแต่งด้วย ชิ้นส่วนโครเมียมที่มีดีไซน์แข็งแกร่งทรงพลังยังช่วยถ่ายทอดความประณีตหรูหราให้แก่รูปลักษณ์ ภายนอก

 

 

ห้องโดยสาร เน้นคุณภาพและความสบาย ติดตั้งอุปกรณ์และเทคโนโลยีอํานวยความสะดวกใหม่ จอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ LCD ใหญ่ขึ้น เลือกปรับกราฟฟิคได้หลายรูปแบบ ขนาด 8 นิ้ว ง่ายต่อการอ่านพร้อมเชื่อมต่อและแสดงข้อมูล จากหน้าจอระบบสัมผัส SDA ติดตั้งระบบเปิดและปิดประตูท้ายด้วยไฟฟ้าพร้อมระบบความปลอดภัยและระบบแฮนด์ฟรี ระบบรีโมทคอนโทรลของ มิตซูบิชิ มอบความสะดวกสบายด้วยคําสั่ง การทํางานต่างๆ ซึ่งจะส่งการ แจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนของผู้ขับขี่ในกรณีที่เปิดประตูท้ายหรือไฟหน้าทิ้งไว้ นอกจากนี้ยังสามารถสั่งการเปิดและปิดประตูท้ายไฟฟ้าผ่านสมาร์ทโฟน โดยระบบจะส่งคําสั่งกํารเปิดและปิดประตูท้าย อัตโนมัติเมื่อเจ้าของรถอยู่ในระยะใกล้ตัวรถ และสามารถส่งคําสั่งได้จากทุกที่ในระยะของการเชื่อมต่อ รถยนต์ผ่านแอปพลิเคชัน ทํางานควบคู่กับระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS หรือเมื่ออยู่ในระยะสัญญาณบลูทูธ

 

 

ภายในยกระดับให้หรูสะดวกสบายขึ้น คอนโซลกลางและมือจับประตูแบบใหม่ พร้อมด้วยวัสดุบุนุ่มพิเศษเพื่อยกระดับความสะดวกสบาย และรูปลักษณ์ภายในที่ประณีตยิ่งขึ้น เพิ่มช่องเก็บของใต้คอนโซลซึ่งสะดวกต่อการใช้งานทั้งด้านผู้ขับและผู้โดยสารด้านหน้ําพร้อม ปรับปรุงการจัดวางตําแหน่งช่องจ่ายกระแสไฟและช่องต่ออุปกรณ์ USB ที่ตําแหน่งบริเวณ คอนโซลกลางด้านหลังเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นสําหรับผู้โดยสารในทุกตําแหน่ง

 

 

เครื่องยนต์ MIVEC ดีเซล เทอร์โบขนาด 2.4 ลิตร ใช้ระบบส่งกําลังแบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ SUPER-SELECT 4WD-II ถ่ายทอดกําลังได้อย่างเหมาะสมต่อการขับเคลื่อนไปทุกสภาพถนน สามารถควบคุมการขับขี่ได้อย่างมั่นใจ ติดตั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครันยิ่งขึ้นด้วยระบบส่งสัญญาเตือนเมื่อเปลี่ยนเลน(LCA)และ ระบบสัญญาณเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด (RCTA)

 

 

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ผลิตขึ้นที่โรงงานแหลมฉบังของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจําหน่ายของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ใน ประเทศไทย โดย มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ จะเปิดตัวเพื่อจําหน่ายในอีกกว่า 90 ประเทศ ทั่วโลกรวมถึง ฟิลิปปินส์ และออสเตรเลีย ปัจจุบันในปีงบประมาณ 2561 ที่ผ่านมา มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มียอดจําหน่ายทั่วโลกราว 77,000 คัน.