มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ส่งมอบรถ 90 คัน ให้แก่ลูกค้าองค์กร

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย เอกอธิ รัตนอารี (ที่ 4 จากขวา) กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศและบริการหลังการขาย ส่งมอบรถยนต์มิตซูบิชิ จำนวน 90 คัน ให้แก่สององค์กรใหญ่ของประเทศไทย ผ่านทางบริษัท วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารของทั้งสององค์กรเป็นผู้รับมอบ

บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจบริการรถยนต์เช่าของประเทศไทย ได้สั่งซื้อรถอเนกประสงค์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ จำนวน 50 คัน เพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพและรักษามาตรฐานการให้บริการของบริษัทฯ โดยมีนายเอกวุฒิ บุญปัญญา ประธานปฏิบัติการ (ที่ 3 จากซ้าย) บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบพร้อมกล่าวว่า “เรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งใน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านสมรรถนะ การขับขี่ และความสะดวกสบาย รวมทั้งความทนทานและความสะดวกในด้านการบำรุงรักษาซึ่งเป็นปัจจัยหลักในการดำเนินธุรกิจบริการรถยนต์เช่า และเพื่อให้บริษัทฯ สามารถก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจดั่งกล่าว เราต้องการรถยนต์ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าและของบริษัทฯ ซึ่งรถยนต์มิตซูบิชิได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วที่ผ่านมา ทั้งนี้เรายังได้มุ่งเน้นในด้านความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ”

พร้อมกันนี้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ซึ่งเป็นหน่วยงานภาครัฐวิสาหกิจ ภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงมหาดไทย ที่มีหน้าที่หลักในการให้บริการและจำหน่ายไฟฟ้าให้แก่ประชาชนในส่วนภูมิภาคทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย ยกเว้นในเขตกรุงเทพมหานคร จังหวัดนนทบุรี และจังหวัดสมุทรปราการ ได้จัดซื้อรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ จำนวน 40 คัน โดยมีนายบุญชัย ตันติกร ผู้อำนวยการกองควบคุมระบบผลิต การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบพร้อมกล่าวว่า “ที่

เราเลือกใช้รถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน เนื่องด้วยเหตุผลสำคัญในด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการหลังการที่ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ รวมทั้งปัจจัยด้านราคาที่มีความเหมาะสม” ทั้งนี้การส่งมอบรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน ดังกล่าวได้ดำเนินการส่งมอบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจในด้านผลิตภัณฑ์จากลูกค้า และมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่ารถยนต์มิตซูบิชิ คือ ทางเลือกที่เหมาะสมและดีที่สุดสำหรับลูกค้าชาวไทย “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ส่งมอบยานยนต์คุณภาพให้แก่องค์กรทั้ง 2 แห่ง ทั้งนี้รถยนต์มิตซูบิชิ ได้พิสูจน์แล้วถึงความเป็นผู้นำตลาดรถอเนกประสงค์และรถกระบะของประเทศไทย เพราะเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ เปี่ยมด้วยสมรรถนะอันยอดเยี่ยม พร้อมด้วยความทนทานและมั่นใจทุกการใช้งาน คือ ปัจจัยหลักที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ” นายเอกอธิกล่าวเสริม