มิตซูบิชิ ร่วมงาน ไทยแลนด์ อินดัสทรี เอ็กซ์โป 2018

มิตซูบิชิ ร่วมงาน ไทยแลนด์ อินดัสทรี เอ็กซ์โป 2018

 

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นางนิภาพร ปัดถามัง ผู้ชำนาญการสำนักประสานงานราชการ (ที่ 2 จากซ้าย) ให้การต้อนรับ นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมด้วย นายพสุ โลหารชุน ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม (ที่ 4 จากซ้าย) นายกอบชัย สังสิทธิสวัสดิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (ที่ 5 จากซ้าย) และนายณัฐพล รังสิตพล ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม (ที่ 6 จากซ้าย) ในโอกาสที่ให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมบูธจัดแสดงยานยนต์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในพิธิเปิดงานไทยแลนด์ อินดัสตรี เอ็กซ์โป 2018 เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด CHANGE to SHIFT เปลี่ยนเพื่อปรับ ยกระดับอุตสาหกรรมไทย โดยในปีนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ยกทัพรถยนต์รุ่นยอดนิยมมาจัดแสดงครบทุกรุ่น

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มุ่งพัฒนานวัตกรรมยานยนต์ที่ล้ำสมัย เพื่อช่วยขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่อุตสาหกรรม 4.0 โดยต่อยอดความสำเร็จจากการผลิตรถยนต์มิตซูบิชิครบ 5 ล้านคัน ในประเทศไทยเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการดำเนินธุรกิจ บนพื้นฐานของการพัฒนายนตรกรรมแห่งอนาคตที่เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ควบคู่ไปกับการสร้างความแข็งแกร่ง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศให้เติบโตอย่างยั่งยืน

มิตซูบิชิ ร่วมงาน ไทยแลนด์ อินดัสทรี เอ็กซ์โป 2018

ในงานได้นำรถมาจัดแสดงให้ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ที่มาพร้อมชุดแต่งพิเศษ ซึ่งได้รับการออกแบบ เสริมความเป็นยนตรกรรมที่หรูหรา เปี่ยมด้วยสมรรถนะแข็งแกร่งของรถอเนกประสงค์ ส่วน มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท แต่งสปอร์ตรอบคัน สมรรถนะเหนือชั้น สปอร์ตเข้มเร้าใจ และ มิตซูบิชิ มิราจ มาพร้อมอุปกรณ์เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัย นอกจากนี้ ยังมี มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ นิยามใหม่ของครอสโอเวอร์ สำหรับผู้ที่สนใจรับข้อมูลก่อนใคร