มิตซูบิชิ ฯ มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม
มอบส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับการซ่อมบำรุงรถยนต์ มิตซูบิชิ

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศให้ความช่วยเหลือลูกค้าและเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิที่ประสบภัยน้ำท่วม โดยร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ อย่างเป็นทางการที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ประสบภัย ด้วยการมอบส่วนลดพิเศษ 30%1 สำหรับค่าอะไหล่2 เคมีภัณฑ์ น้ำมันเครื่อง และค่าแรง เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้แก่ลูกค้า มิตซูบิชิ จากวิกฤตในครั้งนี้

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มิตซูบิชิ ได้ตระหนักถึงความยากลำบากของผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยในขณะนี้ และต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาผลกระทบจากอุทกภัยดังกล่าว เพื่อแสดงถึงความใส่ใจและความห่วงใย ไปยังลูกค้าผู้ที่อาศัยในพื้นที่ประสบภัย ด้วยการมอบส่วนลดพิเศษ 30% ให้กับเจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ เพียงนำรถยนต์ มิตซูบิชิ ที่ได้รับความเสียหายเข้ารับบริการซ่อมบำรุง และรับส่วนลดได้ที่ศูนย์บริการมาตรฐานของ มิตซูบิชิ ในเขตภัยพิบัติ”

โครงการช่วยเหลือดังกล่าวมีผลตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 ผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของ มิตซูบิชิ ใกล้บ้านท่าน โดยลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่า ผู้เชี่ยวชาญจากศูนย์บริการมาตรฐานของ มิตซูบิชิ สามารถช่วยซ่อมบำรุงรถยนต์ที่เสียหายได้อย่างถูกต้อง บริษัทฯ ได้ตระหนักและใส่ใจที่จะให้ความช่วยเหลือรถยนต์ของคุณ ให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน