มิตซูบิชิ ไทรทัน แอล200 ใหม่

The gallery was not found!

 

มร.โอซามุ มาสุโกะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารมิตซูบิชิมอเตอร์สคอร์ปอเรชั่น ได้กล่าวที่งานเปิดตัวครั้งแรกในโลกว่า “มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ หรือ แอล 200 เป็นหนึ่งในยานยนต์เชิงกลยุทธ์ระดับโลกที่สำคัญยิ่ง และความสำเร็จของมิตซูบิชิไทรทันใหม่ มีบทบาทสำคัญต่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ได้รับการพัฒนาต่อยอดสมรรนะและความแข็งแกร่งที่ไว้ใจได้รวมถึงความสะดวกสบายในการขับขี่ ซึ่งเป็นจุดเด่นของรถกระบะมิตซูบิชิมาตลอด 40ปี ผมเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ หรือ แอล 200 นี้ จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าจากทั่วโลกได้อย่างดีเยี่ยม”

มิตซูบิชิ ไทรทัน แอล200 ใหม่

มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ หรือ แอล 200 ได้รับการพัฒนาขึ้นให้ ‘แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค’ พร้อมการพัฒนาเพื่อยกระดับในทุกมิติ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การออกแบบ “Dynamic Shield” พร้อมเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่ได้รับการพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นเพื่อสมรรถนะที่เหนือกว่าในการขับขี่ไปบนเส้นทางออฟโรด ครบครันด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยและระบบช่วยเหลืออำนวยความสะดวก ส่งผลให้ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ สามารถตอบสนองได้ทั้งการใช้งานเชิงพาณิชย์และการใช้งานในชีวิตประจำวันที่สะดวกสบาย

มิตซูบิชิ ไทรทัน แอล200 ใหม่

มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ได้รับการปรับโฉมภายใต้แนวคิด “แกร่งดังหินผา” ทั้งภายในและภายนอกสะท้อนถึงจิตวิญญาณของความ ‘แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค’  ดีไซน์ด้านหน้าโดดเด่นด้วย “Dynamic Shield” ผสานเส้นสายดุดันของฝากระโปรงหน้า ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ติดตั้งในตำแหน่งสูงขึ้นจึงมีรูปลักษณ์ที่สง่างามและทรงพลัง ตัวถังดีไซน์ใหม่ เส้นสายโค้งมนและฉบเฉี่ยว พร้อมซุ้มล้อขนาดใหญ่ดูแกร่ง ทันสมัย ชุดไฟท้ายและชุดกันชนดีไซน์ใหม่เพิ่มความบึกบึน

มิตซูบิชิ ไทรทัน แอล200 ใหม่

ห้องโดยสารของ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ มีดีไซน์ใหม่ที่ทันสมัยและสะท้อนถึงความแกร่งได้เป็นอย่างดี ด้วยลักษณะการออกแบบแผงควบคุมตลอดจนช่องแอร์ ที่คุณสามารถสัมผัสได้ถึงความประณีตและคุณภาพของวัสดุบุนุ่มและการตัดเย็บที่บริเวณกล่องคอนโซลข้างคนขับ ที่วางแขนและเบรกมือ ซึ่งผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถัน

มิตซูบิชิ ไทรทัน แอล200 ใหม่

เครื่องยนต์ความจุ 2.4 ลิตร ดีเซลคอมมอนเรล รหัส 4N15 แบบ 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์วแปรผัน MIVEC เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตัน-เมตร ที่ 2,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ บล็อกใหม่พร้อม Sport Mode มีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อให้เลือกทั้งแบบ Super-Select 4WD II ที่มอบพละกำลังและการควบคุมรถ ฝ่าทุกอุปสรรคทุกสภาพถนน หรือจะเลือกระบบการขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ Easy-Select 4WD ที่สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้ง่าย เหมาะกับสภาพถนนที่แตกต่าง ทั้งระบบ Super-Select 4WD และระบบ Easy-Select 4WD ได้รับการพัฒนาอีกขั้นเพื่อเพิ่มสมรรถนะการขับขี่บนเส้นทางออฟโรดให้ดีขึ้น

มิตซูบิชิ ไทรทัน แอล200 ใหม่

เพิ่มโหมดสำหรับการขับขี่บนเส้นทางออฟโรด ในตำแหน่ง 4LLc (ระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัตราทดความเร็วต่ำ) ตั้งค่าให้เหมาะสมกับรูปแบบการขับขี่ ได้แก่ GRAVEL MUD/SNOW SAND และ ROCK   ระบบดังกล่าวจะช่วยควบคุมพละกำลังของเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง รวมถึงระบบเบรก เพื่อการกระจายกำลังไปยังล้ออย่างเหมาะสม สามารถลุยผ่านทุกอุปสรรคไปบนทุกเส้นทางอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการขับขี่ไปบนเส้นทางโคลนหรือหิมะที่เปียกลื่นได้มั่นใจ มีระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน ควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้า ช่วยให้การขับขี่ขณะลงทางลาดชันและเปียกลื่นเป็นไปได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย

มิตซูบิชิ ไทรทัน แอล200 ใหม่

ด้านระบบความปลอดภัยและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ไทรทัน ใหม่  สืบทอดความแกร่งจากอดีตสู่ปัจจุบันด้วยโครงสร้างตัวถังและแชสซีส์ที่ทนทาน โครงสร้างห้องโดยสารนิรภัยช่วยดูดซับแรงกระแทก ครบครันด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ประกอบไปด้วย ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (FCM) สามารถตรวจจับได้ทั้งพาหนะและคน  ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตาและแจ้งเตือนขณะเปลี่ยนเลน (BSW with LCA) ช่วยตรวจจับพาหนะที่มาจากด้านข้างและด้านหลังขณะเปลี่ยนเลน พร้อมการแจ้งเตือนผู้ขับขี่ด้วยระบบเสียงและสัญญาณไฟกระพริบที่กระจกมองข้าง ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด (RCTA) ป้องการการชนขณะขับถอยหลังออกจากช่องจอด ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (UMS) ช่วยลดอุบัติเหตุจากการเหยียบคันเร่งโดยไม่ตั้งใจขณะรถออกตัว หรือ ถอยรถออกจากช่องจอดรถ หรือ พื้นที่อับสายตา

มิตซูบิชิ ไทรทัน แอล200 ใหม่

มอบความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ด้วยกล้องมองภาพรอบคันที่ช่วยให้สามารถมองเห็นภาพจากมุมสูงพร้อมเซ็นเซอร์ช่วยในการจอดรถ อีกทั้งยังพัฒนาระบบเบรกให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยการใช้จานเบรกใหญ่ขึ้นใน และยังมีสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่า พร้อมประสิทธิภาพในการซับแรงกระแทกที่ดีกว่าเดิมด้วยโช้คอัพหลังที่มีขนาดใหญ่ขึ้น

มิตซูบิชิ ไทรทัน แอล200 ใหม่

สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์หมํายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 วันจันทร์ –วันอาทิตย์ระหว่างเวลา 8:30-17:00น. ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่เว็บไซต์ :www.mitsubishi-motors.co.th Facebook :MitsubishiMotorsTH