ฮอนด้า ชวนลูกค้า แจ๊ซ ควงคู่ซี้ ร่วมแรลลี่ เส้นทางกรุงเทพฯ – หัวหิน

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมแรลลี่ “Do It with My Jazz ตอน คู่ซี้สุด FUN มันส์ได้อีก” ชวนลูกค้ารถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ ควงคู่ซี้ร่วมแรลลี่ ไปกับภารกิจสุดมันส์ ตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ มุ่งสู่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยคาราวานฮอนด้า แจ๊ซ รวมกว่า 30 คัน พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมหลากหลายและพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ณ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ตลอด 2 วัน 1 คืน

เริ่มต้นจุดปล่อยตัวที่โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ ฮอนด้า ยูไนเต็ด ออโตโมบิล ก่อนออกเดินทางผู้ร่วมแข่งขัน สนุกกับภารกิจแรก ด้วยการเลือกห่วงยางขนาดต่างๆ มาใส่ในรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ซ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนเบาะได้ถึง 4 โหมด ได้แก่ Utility Mode, Long Mode, Tall Mode และ Refresh Mode สามารถตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายได้อย่างลงตัว

ระหว่างทาง ผู้ร่วมแข่งขันต้องเล่นเกมส์เพื่อเก็บคะแนน ในสถานที่ต่างๆ ตลอดเส้นทาง เริ่มที่ Secret Space คาเฟ่ในสวนเขาวงกต ที่จะมีข้อความจุดเด่นของฮอนด้า แจ๊ซ ซ่อนอยู่ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องค้นหาให้เจอ เช่น SOHC i-VTEC ระบบเครื่องยนต์วาล์วแปรผัน Vehicle Stability Assist ระบบช่วยควบคุมการทรงตัว ขณะเข้าโค้ง เพิ่มการยึดเกาะถนน Hill Start Assist ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน เป็นต้น จากนั้นเพลิดเพลินไปกับการเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป การจัดกระถางต้นแคดตัสสุดสร้างสรรค์ ก่อนมุ่งหน้าสู่ พระรามราชนิเวศน์หรือพระราชวังบ้านปืน โดยผู้ร่วมแข่งขันได้เล่นเกมส์ถ่ายรูปในมุมโปรดกับพระราชวัง เพื่อลุ้นรับ ของรางวัลต่างๆ จากนั้นเดินทางต่อไปยังสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ งานนี้ได้สนุกสนาน แบบชุ่มฉ่ำไปกับสไลเดอร์และเครื่องเล่นนานาชนิด ก่อนจะเข้าพักในบรรยากาศสบายๆ ที่ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน

งานนี้ผู้ร่วมแข่งขันได้สนุกสนานกับกิจกรรมตลอดเส้นทาง ในงานเลี้ยงช่วงเย็นยังได้ร่วมเล่นเกมส์ต่างๆ รวมถึงการตอบคำถามบนเวที และการจับสลากลุ้นรางวัลพิเศษจากฮอนด้า ก่อนจะประกาศผลทีมคู่ซี้ที่ชนะการแข่งขัน และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากวงสยาม ที่มามอบความสุขตลอดค่ำคืน

คุณวสุธีร์ ผู้วุฒิชัย (ซ้าย) พนักงานบริษัทเอกชน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ กล่าวว่า “รู้สึกประทับใจ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีเพราะไม่เคยเข้าร่วมกิจกรรมแรลลี่มาก่อน กิจกรรมจัดได้เหมาะสมและมีความสนุกสนาน ส่วนฮอนด้า แจ๊ซที่ใช้ในวันนี้ เป็นรถของตนเอง ชอบตรงที่มี ความคล่องตัว ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ทั้งยังมีพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง และอัตราเร่งที่ดีอีกด้วย อยากขอบคุณฮอนด้า และอยากให้มีกิจกรรมแบบนี้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นเหมือนคอมมูนิตี้ที่รวมตัวคนใช้ฮอนด้า แจ๊ซ ให้ได้มาสนุกร่วมกัน”

คุณธาราพร กัลยาณวิจัย พนักงานบริษัทเอกชน กล่าวว่า “ครอบครัวใช้ ฮอนด้า ซิตี้ และส่วนตัวชอบรถยนต์ 5 ประตูอยู่แล้ว จึงตัดสินใจเลือกซื้อ ฮอนด้า แจ๊ซ ชอบที่รูปลักษณ์สวยงาม สามารถบรรจุสัมภาระได้มาก และที่สำคัญคือ มีความประหยัดน้ำมัน อย่างกิจกรรมแรลลี่ในครั้งนี้ ใช้น้ำมันเพียงแค่ 1 ถัง ในการเดินทางไปและกลับ กรุงเทพฯ-หัวหิน สำหรับกิจกรรมแรลลี่ ชอบที่ได้ไปสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน เพราะนอกจากจะได้เล่นเกมส์แล้ว ยังได้เล่นเครื่องเล่นต่างๆอีกด้วย ต้องขอบคุณทางฮอนด้ามาก สำหรับกิจกรรมดีๆ และหวังว่าจะได้เข้าร่วมกิจกรรมอีก”

นับเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ดีๆ ที่ทางฮอนด้าได้จัดขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้า ที่ให้ความไว้วางใจในการเลือกใช้ ฮอนด้า แจ๊ซ ทุกท่าน สามารถติดตามความสนุกกับกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ www.honda.co.th หรือ Facebook Fanpage Enjoy Honda Thailand