แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดตัว “Vanquish S”

 

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก โดย บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย (MGC-ASIA) สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ด้วยการเปิดตัว “Vanquish S” ยนตรกรรมสปอร์ตที่ดีที่สุดในแบบ Super GT ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของแอสตัน มาร์ติน มาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในเอเซียแปซิฟิก

 

 

นายชุก อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ แอสตัน มาร์ติน ได้นำไฮไลท์รุ่นพิเศษมาเปิดตัวถึงสองรุ่น

ได้แก่ Vanquish S ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์เหนือระดับ ระบบไดนามิกเปี่ยมสมรรถนะ และดีไซน์ใหม่ล่าสุดผสานรวมกันเป็นยนตรกรรมประสิทธิภาพสูงอันยากจะมีใครเทียบเคียง

 

 

และ DB11 ยนตรกรรมในศตวรรษที่ 2 ของ แอสตัน มาร์ติน ผู้สร้างมาตรฐานแห่งความโดดเด่นสำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ โดยเป็นยนตรกรรมในรุ่น DB ที่เปี่ยมด้วยขุมพลังและประสิทธิภาพสูงสุดในประวัติศาสตร์ของแอสตัน มาร์ติน

 

 

นอกจากนี้ แอสตัน มาร์ติน แบงคอก นำเสนอโปรแกรม DB11 Recommended ให้กับกลุ่มลูกค้าที่หลงใหลในการตกแต่งรถ และต้องการความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ให้เลือกปรับแต่งรถตามสไตล์ที่ชื่นชอบได้ ไม่ว่าจะเป็นลายเบาะหนัง หรือชุดแต่งคาร์บอนเพิ่มเติม ในราคาเริ่มต้นที่ 22.9 ล้านบาท เฉพาะในงานมอเตอร์โชว์นี้เท่านั้น”