โตโยต้าไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ แต่งพิเศษ…แกร่งเกินนิยาม

โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ (TOYOTA HILUX REVO ROCCO) ตกแต่งพิเศษ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “แกร่งเกินนิยาม” อีกทางเลือกเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถกระบะที่มีดีไซจ์นแตกต่าง โดดเด่นเหนือระดับ เปี่ยมด้วยสมรรถนะแข็งแกร่งเกินนิยาม สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบในไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น พร้อมที่จะลุยฝ่าไปในทุกเส้นทาง

ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ มาพร้อมเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ดีไซน์ดุดัน ด้วยชุดแต่งพิเศษรอบคันทั้งภายนอกและภายในที่แตกต่างจาก รุ่นธรรมดา อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เป็นรุ่นสำคัญที่จะสร้างสีสันและเติมเต็มตลาดรถกระบะของโตโยตาให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

เครื่องยนต์ GD EFFICIENT BOOST รหัส 1GD-FTV (HIGH) ดีเซล คอมอนเรล ขนาด 2.8 ลิตร 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC เทอร์โบแปรผัน และอินเตอร์คูเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,400 รตน. และแรงบิดสูงสุด 42.8 กก.-ม. ที่ 1,400-2,600 รตน เข้าสู่ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อได้เพียงบิดสวิทช์ พร้อมดิฟเฟอเรนเชียลลอคที่เฟืองท้าย

เลือกได้ทั้ง เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ SUPER INTELLIGENT ECT พร้อมซีคเวนเชียลชิฟท์ และเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ พร้อม IMT นอกจากนี้ยังมีสวิทช์ปรับรูปแบบการขับขี่ สามารถเลือกได้ตามต้องการ ทั้งแบบประหยัด ECO MODE และแบบสมรรถนะสูง POWER MODE ตอบสนองทุกสภาพการขับขี่

ระบบรองรับ แข็งแกร่ง ปลอดภัย ช่วงล่าง DCS (DYNAMIC CONTROL SUSPENSION) ระบบควบคุมช่วงล่างแบบพลวัต ดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้ดียิ่งขึ้น นิ่งทั้งทางตรงและเข้าโค้ง เสถียรภาพการทรงตัวดีขึ้น เกาะถนนดี เหมาะกับคนรักรถขับเคลื่อน 4 ล้อ

โครงสร้าง FIRM (FRAME WITH INTEGRATED RIGIDITY MECHANISM) เพิ่มความแข็งแกร่งของแชสซี ใหญ่ขึ้น 20 มม. เพิ่มขนาดหน้าตัดของแชสซีส์ให้ใหญ่ขึ้น ดูดซับแรงกระแทกจากการชนได้ดีกว่าเดิมด้วยเหล็กกล้าแข็งแรง

ระบบควบคุมเสถียรภาพของห้องโดยสาร (BODY CONTROL WITH TORQUE DEMAND) ช่วยควบคุมแรงบิด ลดการกระพือของห้องโดยสารอันเนื่องมาจากสภาพถนน ให้การขับขี่ที่ราบเรียบและนุ่มนวลมากขึ้น (เฉพาะเครื่องยนต์ดีเซล)

ช่วงล่างด้านหน้าอิสระ ปีกนกคู่ พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง ด้านหลังแบบแหนบแผ่นซ้อน ให้สมรรถนะเช่นเดียวกับเอสยูวีระดับหรู ควบคุมรถได้แม่นยำ ชอคอับออกแบบให้มีขนาดใหญ่ขึ้น 8 % เพื่อเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะถนน โดยเฉพาะเมื่อต้องวิ่งบนเส้นทางทุรกันดาร แหนบหลังยาวขึ้น 100 มม. มีระยะห่างของแหนบเพิ่มขึ้น 50 มม. ซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีกว่าเดิม ให้ความนุ่มนวล อีกทั้งขยายระยะห่างของแหนบซ้าย/ขวา ให้กว้างกว่าเดิม

ระบบความปลอดภัย ติดตั้งถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง สำหรับผู้โดยสารตอนหน้า หัวเข่าผู้ขับ ด้านข้าง และม่านติดกระจกข้าง ติดตั้งเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง มีระบบดึงกลับและผ่อนแรงดึงอัตโนมัติ สำหรับเบาะคู่หน้า ติดตั้งระบบป้องกันล้อล็อค ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบเสริมแรงเบรก BA ระบบควบคุมการทรงตัว VSC ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีอิสระ A-TRC ระบบควบคุมส่วนพ่วงท้าย TSC ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน DAC โครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA พร้อมคานเหล็กนิรภัยด้านข้าง

ไฮลักซ์ รีโว่ ROCCO รุ่นตกแต่งพิเศษ
มีให้เลือกทั้งหมด 5 รุ่น
1.รุ่นสมาร์ทแค็บ พรีรันเนอร์ 2.8 เกียร์ธรรมดา
2.รุ่นสมาร์ทแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 2.8 เกียร์ธรรมดา
3.รุ่นดับเบิ้ลแค็บ พรีรันเนอร์ 2.8 เกียร์อัตโนมัติ
4.รุ่นดับเบิ้ลแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 2.8 เกียร์ธรรมดา
5.รุ่นดับเบิ้ลแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 2.8 เกียร์อัตโนมัติ

สัมผัส ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่จะเปิดตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก ภายในงาน “ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์ เอกซ์โป ครั้งที่ 34” ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม นี้ ตลอดจนการจัดงานเปิดตัวที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ระหว่างวันที่ 8-10 ธันวาคม นี้ พร้อมส่งมอบรถ ให้แก่ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม นี้ เป็นต้นไป