มาสด้า บีที-50 โปร ธันเดอร์ รุ่นพิเศษ 2018 คอลเลคชั่น หวังจับตลาดบน

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

มาสด้า บีที-50 โปร ธันเดอร์ รุ่นพิเศษ 2018

 

มาสด้า เผยหมัดเด็ดรุ่นพิเศษ ภายใต้ชื่อ Mazda BT-50 PRO THUNDER วางกลยุทธ์ไม่ต่อกรกับคู่แข่ง ภายใต้แนวคิด “ให้ทุกเป้าหมายเป็นจริงได้”

มาสด้า บีที-50 โปร ธันเดอร์ รุ่นพิเศษ 2018

ดีไซน์ภายนอกสปอร์ตหรูหรา เน้นเอกลักษณ์การออกแบบเช่นเดียวกับรถยนต์นั่งของมาสด้า เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถกระบะแบบอเนกประสงค์ ที่ให้ความสปอร์ตหรู

มาสด้า บีที-50 โปร ธันเดอร์ รุ่นพิเศษ 2018

ห้องโดยสารกว้าง กว้างขวาง สามารถนำมาใช้งานในชีวิตประจำวัน รวมถึงเพื่อการท่องเที่ยวเดินทางไปยังที่สถานที่ต่างๆ ได้อย่างปลอดภัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยของลูกค้า

มาสด้า บีที-50 โปร ธันเดอร์ รุ่นพิเศษ 2018

เครื่องยนต์ 2.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ระบบส่งกำลังมีทั้งแบบเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ

มาสด้า บีที-50 โปร ธันเดอร์ รุ่นพิเศษ 2018

ช่วงล่างซูเปอร์ ดีอี (super DE-S) นุ่มสบายและซับแรงสะเทือน เสริมด้วยเหล็กกันโคลงหน้า เพิ่มเสถียรภาพการทรงตัว ยึดเกาะถนน การบังคับควบคุมที่ดีเยี่ยม

ติดตั้งระบบความปลอดภัยครบ อาทิ
✓ โครงสร้างตัวถังขึ้นรูปจากเหล็กกล้าทนแรงดึงสูงที่แข็งแกร่งและมีน้ำหนักเหมาะสมกับขนาดเครื่องยนต์
✓ ระบบเพิ่มแรงเบรกฉุกเฉิน EBA (Emergency Brake Assist) และระบบเบรกอัตโนมัติ BOS (Brake Override System)
✓ ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ
✓ ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉินกะพริบเมื่อเบรกฉุกเฉิน ESS (Emergency Stop Signal)
✓ เข็มขัดนิรภัยแบบดึงรั้งกลับอัตโนมัติ 3 จุด 2 ตำแหน่ง
✓ ถุงลมนิรภัยคู่หน้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น
✓ เครื่องเล่น DVD พร้อมระบบนำทาง Navigator
✓ เฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป (LSD)
✓ กล้องมองหลัง

รถรุ่นพิเศษมีให้เลือกทั้ง ฟรีสไตล์แค็ป และดับเบิ้ลแค็ป ทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ประกอบด้วย ขาว คลูไวท์, เงิน อลูมิเนียม เมทัลลิค, ดำ เจ็ทแบล็ก และขาวมุก สโนว์เฟลก

มาสด้า บีที-50 โปร ธันเดอร์ รุ่นพิเศษ 2018

ราคาจำหน่าย รวมอุปกรณ์ตกแต่ง
✓ Mazda BT-50 PRO THUNDER FSC Hi-Racer 2.2L 6MT ราคา 701,000 บาท*
✓ Mazda BT-50 PRO THUNDER DBL Hi-Racer 2.2L 6MT ราคา 792,000 บาท*
✓ Mazda BT-50 PRO THUNDER DBL Hi-Racer 2.2L 6AT ราคา 952,000 บาท**

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดรถกระบะนั้นครองอันดับ 1 ครองยอดส่วนแบ่งตลาดสูงสุดมาโดยตลอด เนื่องจากประเทศไทยส่วนใหญ่ยังเป็นประเทศเกษตรกรรม รถกระบะจึงเป็นยานพาหนะที่เหมาะสมในการใช้งานรอบด้าน ซึ่งปัจจุบันรถปิกอัพโดยส่วนใหญ่ในตลาดนั้นจะเน้นคุณสมบัติของการบรรทุกเป็นหลัก ดังนั้น มาสด้าจึงฉีกแนวรูปลักษณ์ของรถกระบะแบบเดิมๆ ด้วยการเพิ่มในส่วนของการออกแบบที่สวยงามยิ่งขึ้น รวมทั้งได้ผลลัพธ์ของการใช้งานที่หลากหลายเช่นเดียวกับรถอเนกประสงค์ และสัมผัสได้ในสไตล์รถยนต์นั่งมากยิ่งขึ้น ซึ่งการปรับดีไซน์ใหม่ในครั้งนี้ มาสด้าได้เพิ่มสติ๊กเกอร์ลายกราฟฟิกด้านข้าง พร้อมดีไซน์กันชนหน้าใหม่ เพิ่มกระจังหน้าแบบโครเมียมดีไซน์ใหม่ ให้มุมมองความสปอร์ตและเพิ่มความหรูหรามากยิ่งขึ้น

การเปิดตัวรถกระบะ บีที-50 โปร THUNDER ในครั้งนี้ ถือเป็นการกระตุ้นกลุ่มผู้บริโภคในเรื่องของการสร้างการจดจำของแบรนด์ในส่วนของไลน์รถกระบะของมาสด้า ซึ่งในปีนี้มาสด้าวางเป้ายอดขายรถกระบะ บีที-50 โปร ในปีนี้ไว้ที่ 7,000 คัน หรือเติบโตเพิ่มขึ้น 15% ตอบโจทย์กลุ่มกลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถกระบะที่มีสมรรถนะสูง ให้ทั้งความแรงและ

ประหยัด ด้วยช่วงล่างอัจฉริยะ ซูเปอร์ ดีอี (super DE-S) ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องความปลอดภัย ทั้งยังนุ่มสบายและดูดซับแรงสะเทือนไม่ให้เข้าถึงห้องโดยสารได้เป็นอย่างดี เสริมด้วยเหล็กกันโคลงหน้า ช่วยเพิ่มเสถียรภาพการทรงตัว และมีประสิทธิภาพสูงในเรื่องยึดเกาะถนน พร้อมสมรรถนะการบังคับควบคุมที่ดีเยี่ยม