มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ส่งเสริมความปลอดภัย ตรวจเช็ครถยนต์ฟรี 21 รายการ

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ใส่ใจในความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน จึงมอบข้อเสนอตรวจเช็ครถยนต์ฟรี 21 รายการ ให้กับรถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกรุ่น เพื่อให้มั่นใจว่ารถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกคันทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งยังมีข้อเสนอพิเศษหลายรายการรวมไปถึงผ่อน 0% เป็นเวลานาน 6 เดือน และส่วนลดสูงสุดกว่า 800 บาท สำหรับผู้ใช้รถยนต์ มิตซูบิชิ เท่านั้น

โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพราะเราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้ใช้รถยนต์ มิตซูบิชิ และผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคน จึงได้นำเสนอแคมเปญดังกล่าว เพื่อสร้างความมั่นใจว่ารถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกคันทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการมอบข้อเสนอ ตรวจเช็ครถยนต์ฟรี 21 รายการ พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่ โดยที่เราได้เชิญชวนให้เจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ นำรถยนต์เข้ารับการบำรุงรักษาที่ถูกต้องเพื่อให้รถยนต์ทำงานอย่างสมบูรณ์แบบ และเรามีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้ถนนปลอดภัยยิ่งขึ้นเพื่อลูกค้าของ มิตซูบิชิ และผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคน”

ตรวจสอบสภาพรถยนต์ของคุณโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ ด้วยการตรวจเช็ครถยนต์ฟรี 21 รายการ พิเศษสุดสำหรับลูกค้ารถยนต์ มิตซูบิชิ ทั้ง ปาเจโร สปอร์ต ทุกรุ่น, ไทรทัน ทุกรุ่น, แอททราจ ทุกรุ่น และ มิราจ ทุกรุ่น เพื่อพิสูจน์ว่ารถยนต์ของคุณทำงานอย่างเต็มศักยภาพ

เรายังพร้อมมอบข้อเสนอส่วนลดมูลค่าสูงสุดกว่า 800 บาท สำหรับค่าอะไหล่ เคมีภัณฑ์ และน้ำมันเครื่อง เมื่อเข้ารับบริการตรวจเช็คตามระยะทางที่ร่วมรายการ

สบายกระเป๋าด้วยข้อเสนอผ่อน 0% เป็นเวลานาน 6 เดือน สำหรับเจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกรุ่นที่ชำระด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ที่ศูนย์บริการที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเตรียมพร้อมรับมือกับฤดูฝนด้วย ชุดก้านปัดน้ำฝนพร้อมน้ำยาทำความสะอาดกระจกรถยนต์ ในราคาพิเศษเพียง 450 บาท เพื่อให้ทัศนวิสัยในการขับขี่รถยนต์ของคุณชัดเจนดังเคย

มั่นใจในความปลอดภัยไปกับทุกการขับขี่ด้วยข้อเสนอที่มีแต่เราเท่านั้นที่กล้าให้ด้วย แพคเกจ 3553 ประกอบไปด้วย ประกันภัยชั้น 1 ฟรี 3 ปี และฟรีการรับประกันคุณภาพรถยนต์พร้อมฟรีค่าแรงการเช็คระยะ นาน 5 ปี2 ทั้งยังมีบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลานาน 3 ปี สำหรับผู้ซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกรุ่นอีกด้วย

มาร่วมกันเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนน ด้วยการนำรถยนต์ของคุณเข้าศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของ มิตซูบิชิ มากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ เพื่อรับบริการตรวจเช็ครถยนต์ตามมาตรฐานฟรี 21 รายการ และรับการบำรุงรักษาอย่างมืออาชีพ พร้อมรับส่วนลดพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2560